Home » , , » ดูหนัง รุ่งอรุณแห่งพิภพวานร : Dawn of The Planet of The Apes

ดูหนัง รุ่งอรุณแห่งพิภพวานร : Dawn of The Planet of The Apes

Dawn of The Planet of The Apes

โดยดำเนินเรื่องต่อจากภาคแรก Rise of the Planet of the Apes ซึ่งเรื่องราวนั้นเกิดจากที่มนุษย์ได้คิดค้นตัวยา หรือไวรัสที่เป็นถือเป็นวิวัฒนาการทางการแพทย์ตัวหนึ่ง โดยนำมาทดลองกับสัตว์อย่างลิงชิมแปนซี หรือในเรื่องคือ Caesar ที่เมื่อกินเข้าไปแล้ว กลับทำให้เขามีวิวัฒนาการทางความคิดที่ดีขึ้น เข้าใจในภาษามนุษย์ จึงเริ่มเกิดความคิดที่อยากจะเป็นอิสระจากการควบคุมของมนุษย์ และอาจเกิดเป็นสงครามขึ้นระหว่างมนุษย์ขึ้นมานี่เองเป็นภาพยนตร์ของผู้กำกับ  Matt Reeves ได้นำเสนอเรื่องราวภาคต่อของลิงที่มีพัฒนาการคลายมนุษย์มากที่สุดเรื่องย่อของหนังโหลดหนังฟรีรุ่งอรุณแห่งพิภพวานร Dawn of the Planet of the Apes ปล่อยออกมาแล้วกับ หนัง รุ่งอรุณแห่งพิภพวานร Dawn of the Planet of the Apes

สงครามกับเหล่าวานร

 จากตอนที่แล้ว แกรี่ โอลด์แมน ให้ทำสงครามกับเหล่าวานร เพราะเชื่อว่าเป็นต้นเหตุของไวรัสล้างโลก และเราก็เห็นตัวละครของเจสัน คลาร์ก ที่พยายามป้องกันเหตุการณ์ครั้งนี้ แต่มันอาจสายไปแล้วก็ได้เมื่อต่อไปก็คือซีซาร์ได้นำกำลังมาเตรียมบุก ในภาคต่อนี้บอกว่า กลุ่มของวานรที่วิวัฒนาการขึ้นมาทางพันธุกรรมและกำลังเติบโตเป็นชนชาติภายใต้การนำของซีซาร์ กำลังถูกคุกคามโดยกลุ่มมนุษย์ที่รอดตายจากไวรัสร้ายที่ถูกแพร่ออกไปก่อนหน้านี้ ทั้งสองฝ่ายเจรจาสงบศึกกันได้ แต่ก็เพียงชั่วระยะเวลาสั้นๆ และใกล้เปิดฉากสงครามใส่กันเพื่อตัดสินว่าเผ่าพันธุ์ไหนจะเป็นผู้ครองโลกโหลดหนังเรื่องนี้ฟรี


เนื้อเรื่อง

          มาดูกันว่าฝ่ายไหนจะได้ครองโลกพร้อมให้ท่านดาวน์โหลดหนังฟรีก่อนใครได้ที่นี้"ประชากรลิงที่ได้รับการพัฒนายีนซึ่งนำโดย ซีซาร์ ที่เพิ่มจำนวนขึ้น ต่างถูกคุกคามจากกลุ่มมนุษย์ผู้รอดชีวิตจากไวรัสทำลายล้างที่มีการปล่อยออกมาเมื่อ 10 ปีก่อน สงครามพร้อมปะทุขึ้นทุกเมื่อ แต่นั่นคือการพิสูจน์ให้เห็นถึงอายุขัยระยะสั้น ทั้งสองฝ่ายต่างพร้อมทำสงครามที่จะเป็นการตัดสินว่าสายพันธุ์ใดจะเป็นผู้ครองโลก"

          นำแสดงโดย เคอรี่ รัสเซลล์, แอนดี้ เซอร์คิส, แกรี่ โอล์ดแมน และ เจสัน คลาร์ค ในภาพนี้ได้ แม็ตต์ รีฟส์ มารับหน้าที่กำกับ ซึ่งจะกำหนดเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 17 กรกฎาคม 2014
 
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังฟรี | ดูหนังhd
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังฟรี | ดูหนังHD | หนังซูม | ดูหนังเต็มเรื่อง - All Rights Reserved

Proudly powered by Blogger