Edge of Tomorrow :

มหากาพย์ภาพยนตร์ไซไฟทริลเลอร์

โหลดหนังฟรี
นำแสดงโดยนักแสดงผู้เข้าชิงรางวัล Oscar ทอม ครูซ (จาก Mission: Impossible, Collateral, Jerry Maguire) และ เอมิลี่ บลันท์ (The Devil Wears Prada, The Adjustment Bureau) กำกับโดย ดัก ไลแมน (The Bourne Identity, Mr. & Mrs. Smith)

          เป็นเรื่องราวของอนาคตอันใกล้ เผ่าพันธุ์เอเลี่ยนรวมกลุ่มกันแบบรังผึ้งที่เรียกว่า มิมิค มาบุกโจมตีโลกอย่างไม่หยุดยั้งโหลดหนังฟรี ทำลายเมืองจนแหลกสลาย และทิ้งให้ผู้คนนับล้านต้องอยู่อย่างตายทั้งเป็น ไม่มีกองทัพใดในโลกใบนี้จะมีความเร็วทัดเทียม มีความโหดร้ายหรือรู้เรื่องนักต่อสู้ มิมิค ที่ทรงอานุภาพ หรือแม้แต่ผู้บัญชาการที่มีพลังโทรจิตมาก่อนก็ตาม แต่บัดนี้กองทัพของโลกเราได้รวมกองกำลังเพื่อยืนหยัดปกป้องโลกเป็นครั้งสุดท้ายจากฝูงเอเลี่ยนอย่างไม่มีโอกาสแก้ตัว

          นาวาตรี บิล เคจ (ครูซ) รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ผู้ไม่เคยผ่านการสู้รบ หลังจากที่เขาถูกปลดโดยไม่มีพิธีการ และถูกทอดทิ้งโดยไร้การฝึกฝน และไร้อุปกรณ์จากภารกิจเดนตาย เคจถูกฆ่าสังหารลงในไม่กี่นาทีพร้อมกับศัตรู แต่เกิดเรื่องสุดเหลือเชื่อขึ้นเมื่อเขาตื่นขึ้นมาในช่วงเริ่มต้นของวันโลกาวินาศเดียวกัน เขาต้องต่อสู้อย่างจำใจและต้องตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า โหลดหนังฟรี การสัมผัสทางร่างกายโดยตรงกับเอเลี่ยนที่เหวี่ยงเขาสู่ห้วงเวลาที่ทำให้เขาต้องเริ่มต้นชีวิตการต่อสู้ตลอดกาล

          แต่จากประสบการณ์ในแต่ละครั้ง ทำให้เคจมีความแกร่งขึ้น ปราดเปรียวขึ้น และจัดการกับเหล่ามิมิคด้วยทักษะที่เพิ่มมากขึ้น คู่กับนักรบหน่วยเฉพาะกิจ ริต้า ราตาสกี้ (เอมิลี่ บลันท์) ผู้ได้สังหารมิมิคจำนวนมากกว่าใครในโลก ในการต่อสู้แต่ละครั้งของเคจ และริต้ากับเหล่าเอเลี่ยน การต่อสู้ที่เกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าในแต่ละครั้งเหมือนโอกาสในการค้นพบกุญแจสู่การกวาดล้างเอเลี่ยนผู้บุกรุกและการกอบกู้โลก

Edge of Tomorrow


Lt. Col. Bill Cage is an officer who has never seen a day of combat when he is unceremoniously dropped into what amounts to a suicide mission. Killed within minutes, Cage now finds himself inexplicably thrown into a time loop - forcing him to live out the same brutal combat over and over, โหลดหนังฟรี fighting and dying again - and again. But with each battle, Cage becomes able to engage the adversaries with increasing skill, alongside Special Forces warrior Rita Vrataski. And, as Cage and Rita take the fight to the aliens, each repeated encounter gets them one step closer to defeating the enemy.
 
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังฟรี | ดูหนังhd
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังฟรี | ดูหนังHD | หนังซูม | ดูหนังเต็มเรื่อง - All Rights Reserved

Proudly powered by Blogger