Home » , » Thanks For Sharing : เรื่อง ฟัน ฟัน มันส์ต้องแชร์

Thanks For Sharing : เรื่อง ฟัน ฟัน มันส์ต้องแชร์

เรื่องราวของกลุ่มบำบัด

         
ภาพโดย ดูหนังออนไลน์ดีดี
   หลังเสนอเรื่องราวของกลุ่มบำบัดถูกนำมาพูดถึงในหนังมาหลายหนแล้ว แม้เราอาจจะเจอกลุ่มบำบัดที่ต่างๆ คนต่างนั่งหันเข้าหากัน และผลัดกันพูดความในใจ ต่างคนต่างไปทำแบบฝึกหัด พร้อมมีรางวัลเป็นตัวแทนความสำเร็จของความก้าวหน้าของแต่ละคน นี่คงเป็นครั้งแรกที่เป็นกลุ่มบำบัดอาการติดเซ็กส์

            หนังที่มีความเป็นดราม่าผสมตลกเรื่องนี้ ‘Thanks For Sharing / เรื่อง ฟัน ฟัน มันส์ต้องแชร์พูดถึงคนกลุ่มหนึ่งที่มีชีวิตอยู่สองบริเวณ ในห้องบำบัดและนอกห้องบำบัด

            หนังเลือกเล่าสลับกันไประหว่างนอกและในห้องนั้น ในห้อง ต่างคนต่างเล่าสิ่งที่ดูหนังออนไลน์ตัวเองพบเจอมา นอกห้อง ต่างคนต่างต้องเผชิญกับการต่อสู้ต่างวิธีเพื่อหลุดพ้นจากอาการดังกล่าว จุดที่น่าสนใจ คือ แต่ละคนมีกราฟขึ้นลงที่ไม่เท่ากัน และตรงข้ามกันอย่างเห็นได้ชัด

เรื่องย่อ

            ขณะที่คนหนึ่งกำลังก้าวอย่างมั่นคง อีกคนยังหลงทาง ขณะที่คนหนึ่งเดินมาถึงจุดเปลี่ยนและกำลังกลับตัวไปอีกฝั่ง อีกคนที่เคยก้าวมาไกลกลับไถลย้อนไปพลาดอีกครั้ง

            อดัม (Mark Ruffalo) คือชายผู้รักษาตัวเองมาได้ 5 ปีแล้ว อาการเสพติดเซ็กส์ยังไม่ได้หายไปเสียทีเดียว เขาแค่ควบคุมมันได้ จนวันที่เขาได้พบกับ ฟีบี้ (Gwyneth Paltrow) สาวที่เก่งในด้านเซ็กส์ไม่หยอกและกำลังจะทำให้เขาตบะแตก เขามองว่าอาการของตัวเองเป็นเหมือนตราบาป จึงไม่กล้าจะเปิดเผยออกไป แม้จะได้รับการสนับสนุนอย่างดีจาก ไมค์ (Tim Robbins) หัวหน้าของกลุ่มบำบัดนี้ก็ตาม

            แต่ยังมีอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าสนใจ เจ้าอ้วนนาม นีล (Josh Gad) ที่บ้ากามและช่วยตัวเองเป็นกิจวัตร เขาเข้ากลุ่มมาพร้อมกับการโกหกทุกคนในสิ่งที่เขาทำไม่ได้ กับหญิงสาวอีกคน ดีดี้ (Pink / Alecia Moore) เธอเป็นสาวห้าวไว้ผมสั้นแต่พร้อมจะมีอะไรกับผู้ชายอย่างง่ายดาย ทั้งหมดนี้ คือตัวละครสำคัญในกลุ่มบำบัดแห่งนี้

            เรื่องราวที่ดูเหมือนจะหยิบมาเล่าอย่างเบาบาง แต่น่าสนใจตรงตัวละครที่ดูหนังhdชื่อนีลนี่แหละ เป็นตัวละครที่โดนใจคนได้ จับต้องได้ง่าย เพราะเขาคือตัวแทนของคนที่อยากจะหลุดพ้นจากบ่วงที่มัดตัวเองไว้เสียเหลือเกิน แต่ก็ไม่อาจฉุดตัวเองออกมาได้สักที จนถึงวันที่เจอยาแรงๆ เข้าไปนั่นแหละ เขาจึงได้เริ่มสตาร์ตออกตัวได้ ไม่ต่างคนทั่วไป (ไม่ต้องมีอาการติดเซ็กส์ก็ได้) ที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่ยังไม่มีแรงมากพอจะทำมัน

            แรงผลักดันให้คนเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองนั้น บางครั้งก็ไม่อาจจะเกิดจากภายในได้เสมอไป หลายครั้งก็ต้องมีแรงจากภายนอกเข้ามาผลักดัน ซึ่งก็อาจจะมาในรูปแบบของจุดหักเหของชีวิตที่ถึงวิกฤติ หรือมีคนรอบข้าง/คนรักที่เป็นกำลังใจและเข้าใจ
ความตลกขำขันมันติดมากับฉากที่มี Josh Gad ซะเป็นส่วนใหญ่ และนายคนนี้แหละที่ทำให้เราเข้าถึงหนังมากที่สุด ขณะที่ Gwyneth Paltrow ยังคงหุ่นดีอย่างเหลือเชื่อ โชว์เนื้อหนังมังสายั่วน้ำลายเอามากๆ แม้จะมีฉากโจ่งครึ่มอยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้เป็นฉากที่เร้าอารมณ์อะไรเท่าไหร่นะ

            หนังยังไม่ได้พูดแค่เรื่องของคนที่โหลดหนังฟรีต้องบำบัดอาการติดเซ็กส์เพียงเท่านั้น หากยังขยายไปถึงปัญหาความเข้าใจกันในครอบครัวอีกด้วย ซึ่งก็นับว่าทำได้เข้าที ขณะที่ฉากจบกลับโผล่มาแบบง่ายๆ จนกลายเป็นว่า หนังมาแบบเรื่อยๆ และก็จบลงเสียอย่างนั้น

 
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังฟรี | ดูหนังhd
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังฟรี | ดูหนังHD | หนังซูม | ดูหนังเต็มเรื่อง - All Rights Reserved

Proudly powered by Blogger