Home » , » Amazing Spider-Man 2 : สไปเดอร์แมน

Amazing Spider-Man 2 : สไปเดอร์แมน

สไปเดอร์แมน 2

The Amazing Spider-Man 2
เข้าฉายในบ้านเราเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ The Amazing Spider-Man 2 ว่าด้วยเรื่องของสไปเดอร์แมนหรือ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ เมื่อเขาต้องแบกรับภาระปกป้องผู้คนจากเหล่าร้าย พร้อมกับแบ่งเวลาให้กับผู้หญิงที่เขารักอย่างเกว็นด้วยในเวลาเดียวกัน แม้ว่าเขาจะไม่เคยลืมสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อของเธอ ว่าควรจะอยู่ให้ห่างจากเกว็นเพื่อความปลอดภัยของเธอเองก็ตาม เพราะเขารู้ดีว่าเขาไม่สามารถตัดใจจากเธอได้เลย อย่างไรก็ดี ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ได้เกิดขึ้น เมื่อเขาต้องพบ อิเล็คโทร ศัตรูตัวฉกาจ ในขณะที่ได้พบกับเพื่อนเก่าอย่าง แฮร์รี่ ออสบอร์น อีกครั้ง ซึ่งเขาจะมาพร้อมกับข้อมูลในอดีตเรื่องครอบครัวของปีเตอร์ด้วยหลังเป็นดำเนินเรื่องหน้าสนใจเป็นอย่างยิ่งเพราะดูตลอดทั้งเรื่องมีความสนุกลุ้นระทึกตลอดเวลาต้องคิดตามเนื้อเรื่องเพี่อแต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้เป็นไปตามที่เราคิด ติดตามชมหนังเรื่องนี้ได้ที่โรงภาพยนตร์การจะกลับมาโหลดหนังฟรีได้ที่เน็ตบ้านของท่านในไม่ช้าเพราะถ้าให้พูดจริงๆคือ The Amazing Spider-Man 2 ในภาคนี้จัดได้ว่าไม่ค่อยต่างจากตอน Spider-Man 3 ของ แซม ไรมี่ มากนัก ที่ยัดเส้นเรื่องเข้ามายุบยับ ทั้งปูมหลังของ ตัวร้าย และ คนรัก หรือแม้แต่ตัวดราม่าของ ปีเตอร์ เอง ก็ยาวจนกลายเป็นหนังเรื่องนึงได้อยู่แล้ว โดย อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน ในภาคนี้ก็ไม่วายตกหลุมพรางเดียวกัน นั่นคือพอมันมีเส้นเรื่องยุบยับไปหมด ทำให้หนังไม่มีเวลาพอที่แบ่งส่วนเหล่านั้นให้เข้ากันได้อย่างลงตัวนัก (ถึงแม้จะมีความยาวถึง 142 นาที ซึ่งเป็น ไอ้แมงมุม ภาคที่ยาวที่สุด) จนกลายเป็นว่าทั้ง ปูมหลังตัวร้าย ที่เหมือนจะต้องเป็นสิ่งที่โดดเด่นในภาคนี้ ต้องลดทอนลงไป เช่นเดียวกับเรื่องราวความรักของคู่ พระนาง ที่อาจจะจัดเต็มกว่าภาคก่อน แต่เนื่องด้วยการที่หนังต้องแบ่งหลายพาร์ทไปให้ตัวร้าย และ รวมถึงตัว สไปเดอร์แมน เอง มันจึงอาจจะไม่ตอบสนองความจี๊ดได้ดีเท่าภาคแรกสักเท่าไหร่นัก

แต่ในขณะเดียวกันถึงแม้เส้นเรื่องจะยังคงยุบยับเป็นใยแมงมุม หนังก็ยังมีสิ่งที่ตอบสนองแฟนๆขาประจำของหนัง แนวฮีโร่ หรือขาจรที่ต้องการดูเอามันส์ได้อยู่เป็นระยะ ซึ่งสิ่งที่ชอบที่สุดในภาคนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นฉากแอ็คชั่น ที่ยกระดับการให้โหลดหนังฟรีและปรับปรุงจากภาคที่แล้วได้ดีมากซะเป็นส่วนใหญ่ กับการเล่นกับมุมกล้องที่แพรวพราว และมีฉากมหาวินาศมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะฉากการปะทะเปิดตัวกับ เดอะ ไรโน่ หรือแม้แต้กับ อิเล็คโตร ก็ทำเอาคนดูอ้าปากค้างยิ่งกว่าการต่อสู้กับ มนุษย์กิ้งก่า ในภาคที่แล้วเสียอีก (โดยขอแนะนำให้ดูเรื่องนี้เป็นระบบ IMAX หรือ 3D เท่านั้น เพราะมิฉะนั้นความอลังการอาจจะไม่ได้อย่างที่ตั้งใจ)

โดยสิ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กันเห็นจะหนีไม่พ้น 2 นักแสดงนำ ที่เป็นแฟนกันทั้งในจอ และ นอกจอ อย่าง แอนดรูว์ การ์ฟีลด์ และ เอ็มม่า สโตน ที่ทั้งคู่ยังสามารถรับส่งบทบาทของ ปีเตอร์ และ เกว็น ผ่านบทสนทนาสุดเกรียน น่ารัก มุ้งมิ้ง ได้ดีไม่แพ้กับภาคที่แล้วให้โหลดหนังฟรีจริงๆ เคมีของทั้งคู่เข้ากันจนน่าจะจับไปเล่นหนังโรแมนติค คอมเมดี้ ด้วยกันสักเรื่องจริงๆเชียว


The Amazing Spider-Man 2


In our home which was released for The Amazing Spider-Man 2 with the story of Spider -Man or Peter Parker when he had to bear the burden of protecting people from evil . With a median time to the woman he loved Gwen at the same time . Although he never forgot the promise he made to her father . I should stay away from Gwen, for the safety of her own. Because he knows that he cannot stop her , however, a major shift has occurred. When he found electroencephalogram foes while met with old friends like Harry Osborne again , he will come with historical information about the family of Peter the latter is the story page . is particularly interesting because throughout the story is fun, the story thriller time to think , but most respondents did not go as we thought. Watch this movie in theaters to come back movie for free at your home net soon.หนังพร้อมที่จะให้คุณได้โหลดหนังฟรีกลับไปดูที่บ้านได้แล้วอีกไม่นานเกินรอ
 
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังฟรี | ดูหนังhd
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังฟรี | ดูหนังHD | หนังซูม | ดูหนังเต็มเรื่อง - All Rights Reserved

Proudly powered by Blogger