Home » , » Bad Neighbours : เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย

Bad Neighbours : เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย


เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย

                 
โหลดหนังฟรี Bad Neighbours  เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย
  สงครามขอคืนพื้นที่แบบสุดเกรียนกำลังจะเริ่มขึ้น เมื่อคู่สามีภรรยาพร้อมลูกน้อย ต้องเผชิญหน้ากับเด็กมหาลัยสุดแสบ แผนแก้เผ็ดสุดป่วนกับเรื่องกวน ๆ จึงเกิดขึ้น พบกับนักแสดงขวัญใจสาว ๆ แซค เอฟรอน (จาก
That Awkward Moment และ High School Musical Series โหลดหนังฟรี ) และ เดฟ ฟรังโก (จาก 21 Jump Street) ในบทเด็กมหาลัยสุดเกรียนที่มาป่วนคู่สามีภ­รรยาโลกสวยที่รับบทโดย เซธ โรแกน (This is The End, The 40-Year-Old Virgin) และ โรส เบิร์น (จาก Insidious Chapter 2 โหลดหนังฟรี )เซธ โรแกน, แซค เอฟรอน และ โรส ไบรน์ นำทีมนักแสดงใน Neighbors คอเมดีเกี่ยวกับคู่รักที่จำเป็นต้องใช้ชีวิตอยู่บ้านใกล้เรือนเคียงกับหอพักนักศึกษาหลังจากที่ลูกน้อยของพวกเขาเพิ่งลืมตาดูโลก โดยผกก. นิค สโตลเลอร์ (จาก Forgetting Sarah Marshall และ Get Him to the Greek movie download) A comedy about a young couple suffering from arrested development who are forced to live next to a fraternity house after the birth of their newborn baby.ชีวิตอันแสนสงบของคู่รักเป็นอันต้องพังทลาย  เมื่อต้องเผชิญกลุ่มนักศึกษาที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่บ้านข้างๆ และจัดปาร์ตี้ส่งเสียงดังรบกวนตลอดเวลา จนสร้างความรำคาญแก่พวกเขา รวมไปถึงลูกน้อยวัยแรกเกิดอีกด้วย ด้วยเหตุนี้ สงครามสุดเกรียน เพื่อชิงพื้นที่คืนจึงเกิดขึ้นหนังเราเราให้โหลดหนังฟรี ได้ที่นี้เช่นเคย

Bad Neighbours  เป็นหนังตลกวัยรุ่นสุดเกรียน

          ที่ว่าด้วยการทะเลาะกันระหว่างบ้านสองหลัง โดยรวมถือว่าสนุก ขำๆฮาๆ ดูได้เพลินๆ ไม่ได้เกินจากที่คาดไว้โหลดหนังฟรี แต่ที่ยากคือในเรื่องพูดกันเยอะมาก แถมเร็วจนบางทีก็ฟังไม่ทัน นอกจากนี้ยังเล่นมุขฝรั่งกับมุขใต้สะดือค่อนข้างเยอะ แล้วก็ยังมีมุขเกี่ยวกับหนังและดาราอีกตรึม บอกตรงๆเลยว่า ไม่เข้าใจ แหะๆ (ไอ้ผมก็ไม่ใช่คอหนังขนาดนั้น) ถ้าเปลี่ยนเป็นมุขที่เข้าใจง่ายกว่านี้คงสนุกกว่านี้อีกเยอะอ่ะ (หรือถ้าเป็นคอหนังตัวจริง น่าจะขำกว่านี้นะ)

ท่านสามารถโหลดหนังฟรีได้ที่นี้
 
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังฟรี | ดูหนังhd
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังฟรี | ดูหนังHD | หนังซูม | ดูหนังเต็มเรื่อง - All Rights Reserved

Proudly powered by Blogger