Home » , » ดูหนัง ก็อดซิลล่า : Godzilla

ดูหนัง ก็อดซิลล่า : Godzilla


สัตว์ประหลาดที่น่าเกรงขาม

         
ดูหนัง Godzilla
ที่สุดในโลกถูกปลดพันธนาการขึ้นมาในมหากาพย์แอ็คชั่นผจญภัยของวอร์เนอร์ บราเดอ์ส พิกเจอร์ส และเลเจนดารี่ พิกเจอร์ส เรื่อง "
Godzilla" จากจินตนาการของผู้กำกับฯ หน้าใหม่ แกเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส (Monsters) สู่เรื่องราวอันทรงพลังในความกล้าของมนุษย์และการประนีประนอมเมื่อมีการเผชิญหน้ากับพลังจากธรรมชาติอันมหาศาล เมื่อก็อดซิลล่าที่มีพลังอย่างมหาศาลถูกปลุกขึ้นเพื่อเรียกสมดุลให้กลับคืนมาเมื่อมนุษย์ไม่สามารถป้องกันตัวเองได้หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่หมู่เกาะเฟรนช์โปลินีเซีย กลางมหาสมุทรแปซิฟิก กองทัพฝรั่งเศสได้มีการทดลองระเบิดนิวเคลียร์หลายต่อหลายครั้ง จนทำให้สัตว์และธรรมชาติที่อยู่บริเวณนั้นได้รับผลกระทบ และทำให้อีกัวนาตัวหนึ่งได้หลบหนีและกลายพันธุ์ไปพร้อมให้โหลดหนังฟรีแล้ววันนี้ที่นี้

หลายปีผ่านไป

          เรือประมงสัญชาติญี่ปุ่นลำหนึ่งถูกโจมตีด้วยสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์กลางมหาสมุทร มีผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวเท่านั้น รัฐบาลฝรั่งเศสจึงได้ส่ง ฟิลิปป์ โรช (ฌอง เรโน) เจ้าหน้าที่ทางการทหารมาสอบถามจากผู้รอดชีวิต ที่เอาแต่บ่นพึมพัมว่า "โกจิร่า โกจิร่า" (Gojira แปลว่า มังกรทะเล)ขณะเดียวกัน ดร.นิค ทาโทปูลอส (แมทธิว บรอดเดอริค) นักวิทยาศาสตร์ได้ถูกเชิญไปที่เกาะกลางมหาสมุทรแปซิฟิกโหลดหนังฟรี เพื่อค้นหาปริศนาการโจมตีเรือครั้งนี้ โดยที่ ดร.นิค ก็ไม่ได้รู้เลยว่าใครเชิญตนมาและให้หาอะไร

Godzilla เป็นภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ที่สุดในปี ค.ศ. 1998 สร้างจากเค้าโครงเรื่อง ก็อตซิลล่า สัตว์ประหลาดลือชื่อของญี่ปุ่น ในภาพยนตร์ฉบับฮอลลีวู้ดเรื่องโหลดหนังฟรีที่นี้นี้ อำนวยการสร้างและกำกับ โดย โรแลนด์ เอมเมอริช และ ดีน เดฟลิน ที่ประสบความสำเร็จมาก่อนอย่างถล่มทลายจาก Independence Day ในปี ค.ศ. 1996พร้อมให้โหลดหนังฟรีแล้ววันนี้ที่นี้

การโปรโมต

          ได้ทำมาก่อนล่วงหน้าถึง 1 ปีเต็ม โดยฉายเป็นภาพยนตร์ตัวอย่างสั้น ๆ ก่อนการฉาย Men in Black ในปี ค.ศ. 1997 ซึ่งก็เป็นภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ในปี 1997 เช่นเดียวกัน


แต่เมื่อเข้าฉายแล้ว ได้รับเสียงวิจารณ์ไปในทางที่ไม่ค่อยดี ว่าบทอ่อน และหลายคนผิดหวังกับตัวก็อตซิลล่า ซึ่งไม่มีเสน่ห์เหมือนกับก็อตซิลล่าดั้งเดิมของญี่ปุ่น เพราะหน้าตาของก็อตซิลล่าในภาพยนตร์ฉบับนี้ดูหน้ากลัวคล้ายกิ้งก่าขนาดยักษ์มากกว่า แต่กระนั้น ภาพยนตร์ก็สามารถขึ้นบ็อกออฟฟิศอันดับหนึ่งทั้งของสหรัฐอเมริกาและอังกฤษนานถึง 1 สัปดาห์ (24 พฤษภาคม - 31 พฤษภาคม ที่สหรัฐอเมริกา, 19 กรกฎาคม - 26 กรกฎาคม ที่อังกฤษ) พร้อมให้ท่านได้โหลดหนังฟรีแล้ววันนี้ที่นี้
 
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังฟรี | ดูหนังhd
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังฟรี | ดูหนังHD | หนังซูม | ดูหนังเต็มเรื่อง - All Rights Reserved

Proudly powered by Blogger