Home » » ดูหนัง Guardians of the Galaxy

ดูหนัง Guardians of the Galaxy


ร็อคเก็ตแรคคูน

ตัวอย่าง ร็อคเก็ตแรคคูน
ร็อคเก็ตแรคคูนจากมาร์เวล สตูดิโอส์ ผู้สร้างภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่บล็อคบัสเตอร์ที่ครองใจแฟน ๆ มาแล้วทั่วโลกอย่าง ไอรอนแมน, ธอร์, กัปตันอเมริกา และ ดิ อเวนเจอร์ส สู่ทีมนักสู้กลุ่มใหม่ "การ์เดียนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี" มหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยในห้วงอวกาศ มาร์เวลส์ การ์เดียนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี ได้ขยายจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลสู่ห้วงอวกาศ เมื่อ ปีเตอร์ ควิลล์ นักท่องอวกาศจอมสะเพร่า ตกเป็นเป้าของการตามล่า หลังจากที่เขาได้ขโมยวัตถุทรงกลมลึกลับมาจาก โรแนน จอมวายร้ายผู้ทรงพลังที่ต้องการคุกคามทั้งจักรวาล ในการหลบหนีจากการตามล่าของโรแนน ควิลล์ต้อง
จำใจปรองดองกับเหล่าผู้นอกคอกทั้ง 4, ร็อคเก็ต - แรคคูนกระสุนเดือด, กรู้ท ฮิวแมนนอยด์ที่มีรูปร่างเหมือนต้นไม้, กาโมร่า ผู้อันตรายและซับซ้อน และทำการโหลดหนังฟรีได้ที่นี้ แดรกซ์ เดอะเดสทรอยเยอร์ ผู้มุ่งมั่นต่อการแก้แค้น แต่เมื่อควิลล์ได้ค้นพบพลังที่แท้จริงของวัตถุลึกลับและอันตรายอันใหญ่หลวงที่มันจะนำมาสู่จักรวาล เขาจะต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะรวมทีมกับเหล่าอริที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันทั้ง 4 โดยมีชะตาของจักรวาลเป็นเดิมพัน

ซูเปอร์ฮีโร่ชุดใหม่

อาจเพราะว่าเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ชุดใหม่ก็เป็นได้ การประชาสัมพันธ์ของมาร์เวลจึงดูจัดหนักมากในการเรียกกระแสครับ และทำให้ Guardians of the Galaxy มีตัวอย่างของตัวอย่างฉบับเต็มออกมาเป็นตัวที่ 2 แล้ว คาดว่าพรุ่งนี้น่าจะมีออกมาอีก 1 ตัว เพื่อเป็นการนับถอยหลังสุ่การปล่อยตัวอย่างหนังฉบับเต็มทำการโหลดหนังฟรีได้ที่นี้

Guardians of the Galaxy


ตัวอย่างของตัวอย่างสร้างความน่าสนใจขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการใส่ฟุตเตจใหม่มาปะปนกับของเก่า และคราวนี้ยังยั่วน้ำลายด้วยเสียงของแบรดลี่ คูเปอร์ ในบทร็อคเก็ตแรคคูน ที่แฟนๆ รอฟังกันครับ ส่วนตัวแล้วคิดว่าหนังน่าจะประสบความสำเร็จเพราะแง่ดีอย่างมากที่เห็นจากตัวอย่างหนังก็คือความสดใหม่แบบที่ยังไม่เคยเห็นเป็นภาพยนตร์มาก่อนทำการโหลดหนังฟรีได้ที่นี้Guardians of the Galaxy กำกับโดยเจมสื กันน์ เข้าฉายสิงหาคมนี้ครับ

 
Support : ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังออนไลน์ | ดูหนังฟรี | ดูหนังhd
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ฟรี | ดูหนังฟรี | ดูหนังHD | หนังซูม | ดูหนังเต็มเรื่อง - All Rights Reserved

Proudly powered by Blogger